ขอบคุณทุกคอมเม้นท์
ผมได้แง่คิดมาก

"เทคโนโลยี่ มักสวนทางกับความคงทน"
...การตลาดยุคนี้ต้องแข่งขัน เพราะมีผู้เล่นหน้าใหม่เกิดขึ้นง่ายในทุกวงการ
ถ้าผู้เล่นหน้าเก่าไม่ปรับตัว ส่วนแบ่งตลาดจะลดลง
การนำเทคโนโลยี่มาใช้ เพื่ออำนวยความสะดวก เพื่อสร้างความแตกต่างเหนือคู่แข่ง
แต่ เทคโนโลยี่เหล่านี้ถูกเร่งพัฒนามากไป ยังไม่สมบูรณ์100% ก็ต้องวางตลาด. เพื่อแข่งขันกับผู้เล่นหน้าใหม่ๆให้ทัน
ยุคก่อน การพัฒนาอาจค่อยเป็นค่อยไป ไม่ชัวร์ ยังไม่วางขาย เพราะคู่แข่งน้อย
สินค้าที่ออกสู่ตลาด จึงได้รับการยอมรับ ไม่ค่อยมีปัญหา
.....ที่กล่าวมา ไม่ได้หมายถึงเฉพาะเครื่องปักนะครับ
สินค้ายุคดิจิตอล ยุคไร้พรมแดน เป็นแบบนี้หมด