ปัญหาของผมอยู่ที่ว่า ไม่รู้ว่าจะซ่อมเสร็จเมื่อไร ช่างให้คำตอบไม่ได้เลย เป็นว่าลูกค้าที่เอาเสื้อมาปัก เราก็ให้คำตอบเขาไม่ได้เหมือนกัน จะบอกให้ไปปักที่อื่นก่อนก็เสียลูกค้า สรุปก็คงเสียลูกค้าอยู่ดี เพราะเรานัดลูกค้าไม่ได้
ผมฟังปัญหาเเล้ว ผมเห็นใจท่านเกียวกับเวลานัดหมายกับลูกค้ามากครับ ผมก้เคยเจอครับตอนที่มีเครื่องเครื่องเดียว วิธีเเก้ปัญหาของผมสร้างทางเลือกให้กับตัวเองเเบบปลอดภัย เช่น ซื้อเครื่องเพิ่มสำรอง จะต่างยี้ห้อก้ดีนะเพื่อการบริการหรือกระตุ้น เเก้ปัญหาในการล่าช้าในการบริการ หาพันธมิตรร้านปักที่ไว้ใจกันได้ไว้ช่วยเหลือยามคับขัน ส่วนเรื่องคำตอบของช่างที่ท่านรอผมก็จนปัญญาเพราะเเผงมันอยู่ที่เขาเเล้ว