ถูกที่สุด ต้องบริการเหมือนบริการตัวเอง
เรื่องที่เกิด ตอน ต้นเดือนที่ผ่าน มา กับงาน ที่ทุกคนทราบดี
และเรื่องยังไม่จบ ส่งงานช้าแล้วลูกค้าใส่ไม่ได้อีก
บางคนไม่อยากได้ ขอเงินคืน เราบอกได้ โดยไม่ต้องคิด เพราะเราเห็นงานตัดเย็บห่วยมาก
และโทรไปบอก หัวหน้า ให้แจ้งลูกข่าย ชุดใครใสไม่ได้ ทางร้านจะแก้หรือตัดใหม่
ใครอยากเอาเงินคืนบอก จะคืนเงินให้
จน หัวหน้าไปบอกลูกข่าย ว่าไม่เคยเจอ ร้านนี้เค้ารับผิดชอบดี มาก เค้าชอบ
วกกลับมาที่ร้านที่เราส่งไปตัด
พี่ตัดไม่ตรงไซส์ เค้าบอกเราตีไซส์เป็นตารางexelให้เค้า เค้าบอกตาลาย พูดมาได้
และเค้าก็จะตัดให้เราใหม่ เราบอกตัดใหม่ไม่ตัดกับคุณแล้ว
ร้านบอก งั้นลบไปชิ้นละ500 เราก็ เออเค้ายังโอเค
จนคิดเงิน ทั้งหมด 16000 เราไม่ได้ไปเขียนบิลไป หักชุดเสีย 3 ชุด(มากกว่านั้น) ลบไป 3000 บาท
โทรมา มิ้งค์เสื้อไม่เกี่ยว แก้แต่กางเกง
เราพูดไม่ออก พี่จะเอาเท่าไหร่ 1500 ใช่มั้ยได้ วางหู
ให้เด็กเอาไปให้เลย
และบอกตัวเอง ต่อไปจะไม่รับงานร้านนี้อีกแล้ว
ขอระบายหน่อยน่ะค่ะ สุดๆๆๆ