จากการทดสอบอัพเดตจาก 8.1 ไปเป็น 10 พบว่ามีปัญหา 2-3 วันครับ โดยจะต้องทำการ
1.จากปิด UAC ก็ให้เปิดไว้
2.ถ้า test mode หลุด ให้ทำ testmode ใหม่
3.อัพเดตวินโดว์ไปเรื่อย ๆ อัพเดตเสร็จรีสตาร์ทคอม สัก 2-3 ครั้ง
ทั้งหมดก็จะใช้งานได้เหมือนเดิม แต่ที่แน่นอนกว่าคือ ลงแคร้กใหม่โดยที่
1.เข้าไป Device Manager แล้วเข้าไปที่ System Device หาตัว e2t e2t ให้เจอ จัดการคลิกขวาแล้วเลือกคำสั่ง Uninstall
คุณไม่สามารถดูข้อความนี้.กรุณา
ลงทะเบียน หรือ
เข้าสู่ระบบ2.ติ๊กเครื่องหมายถูกในช่องแล้วกด OK
คุณไม่สามารถดูข้อความนี้.กรุณา
ลงทะเบียน หรือ
เข้าสู่ระบบ3.ลงแคร้กใหม่อีกรอบ